image1 image2 image3

CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG|NHƯ SỮA TẮM HÀN QUỐC|NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG|HÃY LIÊN HỆ ĐỂ MUA HÀNG 098 396 05 97

sữa tắm hàn quốc chính hãng tốt cho da và sức khỏe tại TPHCM

Sữa tắm Hàn Quốc nào tốt cho da và sức khỏe có bán tại TPHCM


Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng sữa tắm Hàn Quốc và nó được để mua được sữa tắm tốt cho da thì đầu tiên phải nói đến dòng sữa tắm BODY CLEANSER
đây là dòng sữa tắm được chiếc xuất từ thiên nhiên của hãng mỹ phẩm Foodaholic xuất sứ từ Hàn Quốc.
đây là hình ảnh dòng sữa tắm body cleanser

Đôi nét về Sữa tắm Hàn Quốc chính hãng tốt cho da và sức khỏe tại TPHCM
Dòng sữa tắm Hàn Quốc  body cleanser này được chiếc xuất từ trái cây thiên nhiên như cam, táo, nho, chery, olive.. những tinh chất từ trái cây đó rất tốt cho da của tất cả mọi người mọi giới tính cũng như lứa tuổi nó sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh trắng sáng rạng ngời kèm với mùi thơm trái cây sẽ cho bạn cảm giác quên đi căng thẳng của một ngày làm việc dung tích chai 750ml
các loại như nho, táo,chery,olive tính từ trái qua
Cách phân biệt sữa tắm Hàn Quốc chính hãng 
với dòng sữa tắm được nhập khẩu từ Hàn Quốc của chúng tôi thì trên mỗi chai đều có mã vạch riêng nên nếu bạn sử dụng điện thoại smart phone thì bạn có thể sử dụng phần mềm icheck để kiểm tra nếu mà sản phẩm xuất hiện với xuất sứ Hàn Quốc thì bạn yên tâm rồi nhé

Ưu đãi khách hàng khi mua sữa tắm hàn Quốc chính hãng của chúng tôi
nhân dịp chào mừng ngày 30/4 & 1/5 chúng tôi sẽ giảm giá cho khách hàng mua sữa tắm của chúng tôi với số lượng nhiều về kinh doanh chúng tôi sẽ giảm giá 10% .
khách hàng mua với số lượng tầm trung từ 5-10 chai sẽ được khuyến mãi 10 gói dầu gội clear bạc hà. các bạn hãy nhanh tay liên hệ nhé vì chương trình sẽ được áp dụng đến 1/5/2016

Tại sao bạn phải chọn mua sản phẩm sữa tắm của chúng tôi
vì chúng tôi là một nhà phân phối của Foodaholic từ đó chúng tôi phân phối ra các siêu thị và trung tâm thương mại tại TPHCM bảo đảm hàng thật chính hãng 100% . giá thị trường tại các siêu thị là 150.000/1chai các bạn có thể vào tham khảo vì nhu cầu mở rộng thị trường bên ngoài nên chúng tôi sẽ bán với giá 140.000/1 chai giao hàng tận nơi 
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi

mọi chi tiết xin liên hệ:
địa chỉ: 49/2 Nguyễn đăng giai, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
hotline: 0983960597
hoặc qua mail: chuongthai77@gmail.com





Protected by Copyscape

Share this:

CONVERSATION

4 nhận xét:

  1. mình đã sử dụng dòng sữa này mình cảm thấy nó rất thích hợp với da của mình

    Trả lờiXóa
  2. sữa tắm dòng này tốt thật giá cả lại phù hợp nữa mình ủng hộ add

    Trả lờiXóa